วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2556

หนังดี หนังน่าดู... ที่ไม่ควรพลาดในปี 2013


ด้านของวงการหนังฮอลลีวูดที่ดูจะ คึกคักอยู่ไม่น้อย เมื่อค่ายหนัง ทั้งค่ายเล็ก ค่ายใหญ่ ต่างเตรียมขนทัพหนังเด่นเรื่องใหม่ ๆ มาประชันกัน ให้เหล่าคอหนังที่ตั้งตารอได้ดูกันอย่างจุใจ ซึ่งในปีนี้มีหนังที่น่า สนใจอีกหลายเรื่องที่จ่อคิวรอฉายกันอย่างเนืองแน่น ดังนั้นวันนี้ทางเราจึงได้นำข้อมูลหนังใหม่ที่ไม่ควรพลาดในปี 2013 มาแนะนำกันค่ะ










หนังดี หนังน่าดู... ที่ไม่ควรพลาดในปี 2013


  เดือนมกราคม    





ตัวอย่าง Gangster Squad 


Gangster Squad แก๊งกุดหัวเจ้าพ่อ
ขอขอบคุณข้อมูลภาพประกอบจาก Warner Bros.

กำหนดฉาย
 : 10 มกราคม 2013

          ที่ลอส แองเจลิส เมื่อปี 1949 มิคกี้ โคเฮ็น ราชาผู้ทรงอิทธิพลชาวบรูคลินผู้โหดเหี้ยม ดำเนิน ธุรกิจในเมืองแห่งนี้โดยการตักตวงผลประโยชน์โดยมิชอบจาก ยา ปืน โสเภณี และหากเขามีช่องทางที่รวมถึงการรับพนันทางโทรศัพท์ที่อยู่ทางตะวันตกของ ชิคาโก ซึ่งเขาลงมือทุกอย่างโดยไม่ได้รับการคุ้มกันจากมือปืนรับจ้างส่วนตัวของเขา เท่านั้น แต่รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ นักการเมือง และผู้ที่อยู่ภายใต้การควบคุมของเขาด้วย เท่านั้นก็เพียงพอที่จะขู่ขวัญตำรวจผู้โชกโชนและกล้าหาญได้แล้ว... เว้นแต่ทีมงานลับขนาดย่อมนอกวงการของ LAPD ที่นำโดย จ่าจอห์น โอ’มาร่า และเจอร์รี่ วูเทอร์ส ผู้ร่วมมือกันเพื่อพยายามทำลายล้างโลกของโคเฮ็นให้สิ้นซาก






Now You See Me


ตัวอย่างหนัง Now You See Me

Now You See Me 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ Now you see me

กำหนดฉาย : 24 มกราคม 2013

          เป็นเรื่อง ราวของนักมายากลกลุ่มหนึ่ง ที่ไม่เพียงทำให้ผู้ชมทึ่งไปกับกลต่าง ๆ เท่านั้น แต่พวกเขายังสร้างชื่อจากการปล้นธนาคาร โดยใช้การแสดงเหล่านั้นบังหน้าระหว่างลงมือก่ออาชญากรรม จนกระทั่งเจ้าหน้าที่เอฟบีไอต้องพยายามทำทุกวิธี เพื่อที่จะจับตัวพวกเขาให้ได้แบบคาหนังคาเขา และเดิมพันในการปล้นครั้งนี้ยิ่งสูงขึ้น เมื่อกลุ่มนักแสดงมายากลดังกล่าว ได้ประกาศว่า ทุกคนที่ร่วมชมการแสดงในครั้งนี้จะได้เงินเป็นรางวัลด้วย !






ตัวอย่างหนัง Hansel and Gretel: Witch Hunters


Hansel & Gretel: Witch Hunters
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ Hansel and Gretel: Witch Hunters

กำหนดฉาย : 24 มกราคม 2013

           "ตำนานล่าแม่มดบทใหม่ของน้องสาวและพี่ชายในบ้านขนมปัง" !!! การกลับมาอีกครั้งที่จะทำให้คุณได้รับรู้เรื่องราวอันเป็นไปใน 15 ปี ให้หลังของสองพี่น้อง ฮันเซล และ เกรเทล หลังจากหลายปีก่อน เขาทั้งคู่เอาตัวรอดออกมาจากบ้านขนมปังที่เกือบถูกแม่มดใจร้าย ย่างพวกเขาสด ๆ มาได้ และกำจัดนางในเตาอบขนมปัง ณ บ้านนั้น จวบจนวันนี้ ความแค้นของทั้งคู่ยังคุกรุ่น สองพี่น้องกับแม่มดเป็น อะไรที่ไม่ถูกกัน พวกเขากลายเป็นนักล่าแม่มดตัวยงของเมือง ซึ่งต่อมาไม่นาน หน้าที่ของทั้งสองได้ถูกทดสอบครั้งใหญ่กับแม่มดตนใหม่ ที่พร้อมจะคร่าชีวิตเด็กผู้บริสุทธิ์ยกเมืองในพิธีกรรมของเจ้าหล่อน ทำให้ทั้งคู่ต้องยับยั้งเหตุการณ์ความชั่วร้ายครั้งนี้ของนางให้ได้ !!!







ตัวอย่างหนัง Les Misérables


Les Misérables
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กภาพยนตร์ Les Misérables

กำหนดฉาย : 31 มกราคม 2013 

          ฝรั่งเศสศตวรรษที่ 19 เป็นเรื่องราวของ วาลฌอง (ฮิวจ์ แจ็คแมน) หนุ่ม ใจบุญที่ถูกจับเข้าคุกเพราะขโมยขนมปังเพื่อนำไปจุนเจือครอบครัวของเขา หลังจากถูกจำคุกยาวนานถึง 17 ปี เขาก็ได้รับการปล่อยตัวอีกครั้ง และได้เข้าร่วมกับขบวนการปฏิวัติเพื่อกอบกู้ชื่อเสียงของตนเองคืน ในขณะที่ ชาแวร์ (รัสเซล โครว์) ตำรวจผู้ยึดมั่นในความถูกต้อง ออกตามล่าตัว วาลฌอง เพื่อจับเข้าคุกในฐานะผู้ก่อความวุ่นวายต่อต้านรัฐบาล ส่วนทาง ฟ็องทีน (แอนน์ แฮทธาเวย์) หญิง สาวอาภัพผู้ยอมทำทุกอย่างแม้แต่การขายตัว เพื่อเลี้ยงลูกสาวตัวน้อยของเธอให้อยู่รอด และได้ฝากลูกน้อยไว้ให้ วาลฌอง ช่วยดูแลต่อ เมื่อเธอจะจากโลกนี้ไป ..เรื่องราวทั้งหมดสะท้อนให้เห็น ความทุกข์ยากของประชาชนซึ่งไม่ได้รับความเป็นธรรมและความเท่าเทียมในสังคม และสะท้อนให้เห็นความดีงามในจิตใจของมนุษย์ไปพร้อม ๆ กันด้วย 









Zero Dark Thirty - Teaser Trailer #2


Zero Dark Thirty ยุทธการถล่ม บินลาเดนขอขอบคุณภาพประกอบจาก เว็บไซต์ทางการ Zero Dark Thirty

กำหนดฉาย : 31 มกราคม 2556

          เรื่อง ราวการไล่ล่าและจับกุมบิน ลาเดนของพวกเขา ซึ่งแม้จะจัดจ้าน แต่ก็ยึดข้อเท็จจริงเป็นหลัก ได้นำพาผู้ชมไปสู่วงในฐานอำนาจและไปสู่แนวหน้าของภารกิจครั้งประวัติศาสตร์ นี้ ที่มีบทสรุปเป็นปฏิบัติการลอบสังหารพิเศษในคฤหาสน์ลึกลับ ที่ตั้งอยู่ในย่านชานเมืองในประเทศปากีสถาน




  เดือนกุมภาพันธ์  


lincoln



ตัวอย่างหนัง Lincoln 


Lincoln
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ Lincoln 
กำหนดฉาย : 7 กุมภาพันธ์ 2556

          เรื่องราวของ ประธานาธิบดีอับราฮัม ลินคอล์น ประธานาธิบดีที่มุ่งไปที่การยุติสงครามและล้มเลิกความเป็นทาส ซึ่งอาจจะนำไปสู่ความขัดแย้งทางการเมืองระหว่าง อับราฮัม ลินคอล์น กับผู้ทรงอำนาจ ซึ่งนำไปสู่ถึงการถูกลอบสังหาร


 






ตัวอย่างหนัง Bullet To The Head 


Bullet to the Head
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กภาพยนตร์ Bullet To The Head

กำหนดฉาย : 7 กุมภาพันธ์ 2556

          เป็นเรื่องราวของ จิมมี่ (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) นักฆ่ามือเก๋าจากนิวออร์ลีนส์ ที่ต้องเข้ามาร่วมมือกับ เทย์เลอร์ (ซุง กัง) เจ้าหน้าที่ตำรวจนิวยอร์ก หลังจากที่คู่หูของพวกเขาถูกสังหารด้วยน้ำมือของอาชญากรสุดเหี้ยม (เจสัน โมมัว) และแก๊งของเขา ทำให้การล้างแค้นและการล่าระห่ำเมืองเริ่มต้นขึ้น








ตัวอย่างหนัง Die Hard 5 :  A Good Day to Die Hard


Die Hard 5 :  A Good Day to Die Hard
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ Die Hard

กำหนดฉาย : 14 กุมภาพันธ์ 2556

           ใน A Good Day to Die Hard หรือ Die Hard 5 บรูซ วิลลิส กลับมารับบท จอห์น แม็คเคลน ผู้เป็นฮีโร่ "ตัวจริง" ที่มีความสามารถรอบด้าน บวกกับท่าทางที่ดูเด็ดเดี่ยวมุ่งมั่นตลอดกาล ในคราวนี้ตำรวจดีเดือดต้องอยู่ผิดที่ผิดทาง หลังจากเดินทางไปมอสโคว์เพื่อช่วย แจ็ค ลูกชายที่ไม่ค่อยลงรอยกัน พร้อมกับการไล่ล่าอาชญากรรัสเซีย และต้องมีการต่อสู้ที่นำไปสู่สงคราม พ่อลูกตระกูลแม็คเคลนต้องทำงานร่วมกันเพื่อให้คนอื่นมีชีวิตอยู่ และให้โลกปลอดภัยสำหรับการปกครองระบอบประชาธิปไตย 





Beautiful Creatures



ตัวอย่างหนัง Beautiful Creature

Beautiful Creature
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กภาพยนตร์ Beautiful Creatures

กำหนดฉาย : 21 กุมภาพันธ์ 2556

          Beautiful Creatures จันทราลิขิต
บอกเล่าเรื่องราวผ่าน อีธาน (อัลเดน อีห์เรนรีค) เด็กหนุ่มไฮสกูลที่ฝันถึงผู้หญิงคนหนึ่ง และก็เริ่มหลงรักเธอทั้ง ๆ ที่ไม่เคยพบหน้ากัน ไม่นานนัก ลีน่า (อลิซ อิงค์เลิร์ต) สาววัย 16 ที่อยู่ในฝันของ อีธาน ก็ย้ายมาอยู่ในเมืองเล็ก ๆ ที่เขาอาศัยอยู่ อย่างไรก็ตาม ลีน่า ก็ถูกหลอกหลอนด้วยคำสาปที่อยู่ในครอบครัวมาหลายชั่วอายุคน และความลับนี้เองก็จะเปลี่ยนชีวิตพวกเขาไปตลอดกาล







ตัวอย่างหนัง Warm Bodies ซอมบี้พันธุ์ใหม่ หัวใจโดนเธอ

Warm Bodies
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กภาพยนตร์ Warm Bodies

กำหนดฉาย : 21 กุมภาพันธ์ 2556

          Warm Bodies
เป็นเรื่องของซอมบี้ที่เรียกตัวเองว่า อาร์ (รับบทโดย นิโคลัส ฮอลท์ หนุ่มน้อยหน้าใสจาก About A Boy และล่าสุดใน X-Men: First Class) ที่อาศัยอยู่ในโลกที่แทบไม่หลงเหลือมนุษย์ วันหนึ่งเขาได้สัมผัสถึงความทรงจำอันอบอุ่นจากเหยื่อ และตกหลุมรักสาวสวยที่ชื่อ จูลี่ (เทเรซา พาล์มเมอร์ จาก The Sorcerer's Apprentice) ถึงแม้หัวใจของ อาร์ จะหยุดเต้นไปแล้ว แต่วินาทีแรกที่เขาได้เห็น จูลี่ มันทำให้เขารู้สึกถึงเหตุผลของการมีชีวิตตั้งแต่ที่เขาตาย และก็อาจเป็นครั้งแรกที่เขาต้องการกลับมามีชีวิตอีกครั้ง








ตัวอย่าง STOKER


STOKER
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก 20th Century Fox

กำหนดฉาย : 28 กุมภาพันธ์ 2556

           หลังจากพ่อของอินเดียเสียชีวิตไป อินเดีย และ เอฟลิน สโต๊กเกอร์ แม่ผู้มีความผิดปกติทางด้านอารมณ์ของเธอ ก็ต้องอาศัยอยู่กับ ชาร์ลี พี่ชายของพ่อ ที่อินเดียไม่รับรู้มาก่อนด้วยซ้ำว่าครอบครัวของตัวเองมีลุงคนนี้อยู่อีกคน ซึ่งความลึกลับของลุงชาร์ลีก็ทำให้อินเดียรู้สึกหวาดระแวงมากขึ้นเรื่อย ๆ อีกทั้งการที่แม่ของเธอเล่นชู้กับลุงยังทำให้สถานการณ์ยิ่งเลวร้ายขึ้นไปอีก และสุดท้ายปริศนาทั้งหลายก็จะกระจ่างออกมาในทางที่คุณไม่คาดคิดมาก่อน






  เดือนมีนาคม 






ตัวอย่างหนัง Jack The Giant Slayer


Jack the Giant Slayer
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ Jack the Giant Slayer

กำหนดฉาย : 1 มีนาคม 2556

          Jack the Giant Slayer 
เป็น เรื่องที่เกิดในดินแดนที่แสนสงบสุขมาแสนนาน ที่บ้านของ แจ็ค (นิโคลัส โฮลท์) เด็กหนุ่มชาวนาซึ่งได้รับสืบทอดถั่ววิเศษ อุบัติเหตุเกิดขึ้นเมื่อถั่วโดนน้ำทำให้บ้านซึ่งมี เจ้าหญิงอิสซาเบลลา (เอลินอร์ ทอมลินสัน) ติดอยู่ในนั้น ถูกต้นถั่วซึ่งกำลังสูงขึ้นเรื่อยๆ ทั้งบ้านทั้งเจ้าหญิงลอยติดขึ้นไปสูงเทียมฟ้าจนถึงดินแดนของยักษ์ เป็นหน้าที่ของแจ็คที่ต้องปีนต้นถั่วขึ้นไปเข้าสู่ดินแดนที่ไม่มีใครอยาก ติดตามไปด้วย เพื่อช่วยเจ้าหญิงกลับมาให้ได้










ตัวอย่างหนัง The Incredible Burt Wonderstone

The Incredible Burt Wonderstoneขอขอบคุณภาพประกอบจาก 
เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ The Incredible Burt Wonderstone

กำหนดฉาย : 15 มีนาคม 2556 

          โดยใน The Incredible Burt Wonderstone
 เป็น เรื่องราวของ Burt Wonderstone (Steve Carell) และ Anton Marvelton (Steve Buscemi) นักมายากลคู่หูดูโอที่มีชื่อเสียงมากในลาสเวกัส แต่ภายใต้ภาพความเป็นคู่หูกันนั้น กลับแฝงไปด้วยความเกลียดชังต่อกันอย่างเงียบ ๆ แต่ระหว่างความขัดแย้งนั้นเอง ก็ต้องมาเจอกับคู่แข่งนักมายากลที่เจ๋งและเล่นกลอันตรายกว่า นั่นคือ Steve Gray (Jim Carrey) ซึ่งดึงดูดความสนใจจากผู้คนได้มากกว่า Burt Wonderstone จึงต้องหาทางทำทุกอย่าง และจับมือกับ Anton Marvelton อีกครั้ง เพื่อให้เขาสามารถแสดงมายากลต่อไปได้




 
G.I.Joe Retaliation



ตัวอย่างหนัง G.I. Joe: Retaliation



G.I.Joe จีไอโจ สงครามระห่ำแค้นคอบร้าทมิฬ
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เว็บไซต์ทางการภาพยนตร์ G.I.Joe : Retaliation

กำหนดฉาย : 28 มีนาคม 2013

          หน่วยจีไอโจถูกทรยศและถูกสังหาร และตามไล่ล่า แต่เหลือแค่สามคน อันได้แก่ 
โร้ดบล็อค (ดเวย์น จอห์นสัน)ผู้กองดุ๊ค เฮาเซอร์ (แชนนิ่ง เททัม) และ เลดี้เจย์ (เอเดรนเน แพลิคกี) โดยที่ สเนคอาย (เรย์ ปาร์ก)กลาย เป็นแพะรับบาปถูกใส่ร้ายว่าเป็นตัวการ แล้วเหล่าองค์กรคอบร้าผู้ร้ายตัวจริงก็เข้ายึดทำเนียบขาว ผู้ที่รอดชีวิตจึงต้องหาทางช่วยเหลือ โดยได้รับความช่วยเหลือจาก โจ โคลตัน (บรูซ วิลลิส) ผู้ก่อตั้งหน่วยจีไอโจ





  เดือนเมษายน 






ตัวอย่างหนัง  Jurassic Park 3D 

JURASSIC PARK 3D
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ Jurassic Park

กำหนดฉาย : 5 เมษายน 2013

          กลุ่มนักวิทยาศาสตร์ ได้แก่ นักบรรพชีวินวิทยา ดร. อลัน แกรนท์ (แซม นีล) กับแฟนสาว ดร. แอลลี่ (ลอร่า เดิร์น) และนักคณิตศาสตร์ ดร. เอียน มัลล์คอม (เจฟฟ์ โกลด์บลุม) ได้รับคำเชิญจากมหาเศรษฐีจอห์น แฮมม่อนด์ (ริชาร์ด แอทเทนบอรอจ) เพื่อมาเยี่ยมชม จูราสสิค พาร์ค เป็นคณะแรก แฮมมอนด์ต้องการทราบความคิดเห็นของนักวิทยาศาสตร์กลุ่มนี้และเพื่อรับรอง ความปลอดภัยของสถานที่แห่งนี้ ขณะที่ทั้งหมดกำลังเยี่ยมชมกันอยู่นั้น เดนนิส เนิร์สลี่ย์ (เวย์น ไนท์) ผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์ของพาร์คก็ได้ยกเลิกระบบรักษาความปลอดภัยทั้ง หมดออกเพื่อแอบเอาตัวอ่อน ของไดโนเสาร์หนีไปขาย ไดโนเสาร์ทั้งหมดก็อาละวาด เพราะกรงไฟฟ้าทำงานไม่ได้ อลันกับทิม หลานชายและ เล็กซ์ หลานสาวของแฮมม่อนด์ติดอยู่ในป่า ทั้งหมดต้องเอาชีวิตรอดจากสัตว์ดึกดำบรรพ์เหล่านี้




the heat movie



ตัวอย่างหนัง The Heat

The Heat
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กภาพยนตร์ The Heat

กำหนดฉาย : 5 เมษายน 2013

          ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องราวยุ่ง ๆ ที่เกิดขึ้น เมื่อเจ้าหน้าที่พิเศษสุดแสนจะเคร่งครัด จริงจังกับชีวิตไปซะทุกเรื่องอย่างสาว ซาร่าห์ แอชเบิร์น ต้องมาทำงานร่วมกับ แชนนอน มัลลินส์ ตำรวจมาดกวนปากร้ายที่มีนิสัยตรงข้ามกันโดยสิ้นเชิง เพื่อจัดการกับผู้ค้ายารายใหญ่ ซึ่งสุดท้ายแล้วเวลาที่ใช้ร่วมกันก็ทำให้ต่างฝ่ายผูกพันกันมากขึ้น จนมิตรภาพค่อย ๆ ก่อตัวขึ้นช้า ๆ








ตัวอย่างหนัง  Oz The Great And Powerful : ออซ มหัศจรรย์พ่อมดผู้ยิ่งใหญ่ ล่าสุด


Oz The Great And Powerful ออซ มหัศจรรย์พ่อมดผู้ยิ่งใหญ่
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ทางการภาพยนตร์ Oz: The Great and Powerful

กำหนดฉาย : 11 เมษายน 2013

          ออซ มหัศจรรย์พ่อมดผู้ยิ่งใหญ่ ปฐมบทการเดินทางของนักมายากลธรรมดาคนหนึ่งก่อนที่เขาจะกลายเป็นพ่อมดผู้ เลื่องชื่อในดินแดนแห่ง "ออซ"

          พบกับ เจมส์ ฟรังโก้ ในบท ออสการ์ ดิกส์ นักมายากลหนุ่มประจำคณะละครสัตว์ที่ไม่ค่อยมีชื่อเสียง และแม่มดทั้งสาม - ธีโอดอร่า (มิล่า คูนิส), อีวานอร่า (ราเชล ไวซ์) และ กลินด้า (มิเชลล์ วิลเลี่ยมส์) และการต่อสู้กับแม่มดผู้ชั่วร้าย เพื่อปกป้องเมืองแห่งเวทมนตร์ให้พ้นจากหายนะ





Oblivion



ตัวอย่างหนัง Oblivion


Oblivion
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กแฟนเพจภาพยนตร์ Oblivion
กำหนดฉาย : 11 เมษายน 2013

          แจ็ค ฮาร์เปอร์ (ทอม ครูซ)
เป็นหนึ่งในช่างซ่อมเครื่องบินไร้คนขับกลุ่มสุดท้ายที่ประจำการอยู่บนโลก ในฐานะส่วนหนึ่งของปฏิบัติการสำคัญในการเก็บทรัพยากรสำคัญหลังสงครามหลาย ทศวรรษกับภัยคุกคามที่น่าสะพรึงกลัวในนามของ "สแคฟส์" ภารกิจของแจ็คเกือบจะเสร็จสมบูรณ์แล้ว

          หลังจากใช้ชีวิตและลาดตระเวนท่ามกลางฟากฟ้าที่งดงามเหนือพื้นดินหลายพัน ฟุต ชีวิตเหินเวหาของเขาต้องพังพินาศเมื่อเขาช่วยเหลือสาวสวยแปลกหน้าจากยาน อวกาศที่ร่อนลงฉุกเฉิน การมาถึงของเธอกระตุ้นให้เกิดเหตุการณ์ต่อเนื่องที่บีบให้เขาต้องตั้งคำถาม กับทุกสิ่งที่เขารู้และทำให้ชะตากรรมของมนุษยชาติอยู่ในกำมือของเขา


 







ตัวอย่างหนัง Evil Dead 


EVIL DEAD
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ Evil Dead
กำหนดฉาย : 12 เมษายน 2013

         
เรื่องราวเกี่ยวกับ กลุ่มเพื่อน 5 คนซึ่งอยู่ในวัย 20 ต้น ๆ และต้องพบเจอกับหายนะอย่างที่ไม่คาดคิดมาก่อน เมื่อพวกเขาดันไปปลุกปีศาจให้ฟื้นขึ้นมาโดยไม่ได้ตั้งใจ ทำให้การต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดเริ่มต้นขึ้น




42



ตัวอย่างหนัง 42

42
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กภาพยนตร์ 42
กำหนดฉาย :  เมษายน 2013

           เรื่องราวอันน่าประทับใจของ แจ็คกี้ โรบินสัน นักเบสบอลระดับตำนานที่เป็นคนทำลายเรื่องการเหยียดสีผิวในหมู่กีฬาเบสบอล เมื่อเขาเข้าไปร่วมทีมกับกลุ่ม Brooklyn Dodgers และที่นั่นเองที่เขาได้พบกับ แบรนช์ ริคกี้ ผู้บริหารของ MLB ที่เดิมทีเซ็นสัญญากับเขาในฐานะผู้เล่นไมเนอร์ลีก แต่เพราะประทับใจในความสามารถและตัวตนของเขา จึงได้ช่วยผลักดันจนแจ็คกี้ได้เป็นนักเบสบอลผิวสีที่โด่งดังในที่สุด





  เดือนพฤษภาคม 


iron man 3



ตัวอย่างหนัง Iron man 3



Iron Man 3 ไอรอน แมน 3
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก marvel.com

กำหนดฉาย : 1 พฤษภาคม 2556

          มาร์เวลส์ ไอรอน แมน 3
โทนี่ สตาร์ค/ไอรอน แมน อัจฉริยะนักอุตสาหกรรมสุดเกรียน ตกอยู่ภายใต้หลุมพรางของศัตรูผู้ไม่รู้จักขอบเขตของคำว่าโหดร้าย เมื่อสตาร์คพบว่าโลกส่วนตัวของเขาได้ถูกทำลายลงด้วยเงื้อมมือของศัตรูเหล่า นั้น เขาจึงออกตามล่าคนที่ต้องรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแบบพลิกแผ่นดิน ในทุกย่างก้าวของการเดินทางครั้งนี้ คือการทดสอบความเข้มแข็งของเขา เมื่อหลังชนฝา สตาร์คเอาตัวรอดมาได้โดยอุปกรณ์ต่าง ๆ ของเขาเอง สิ่งที่พึ่งพาได้ในตอนนี้ก็คือความเป็นนักประดิษฐ์และสัญชาตญาณ เพื่อจะปกป้องคนที่เขารัก เมื่อเขาลุกขึ้นสู้อีกครั้ง สตาร์คจึงได้พบกับคำตอบของคำถามที่คอยหลอกหลอนเขามาโดยตลอดว่า คนสร้างชุดเกราะหรือชุดเกราะสร้างคนกันแน่?





the great gatsby



ตัวอย่าง The Great Gatsby

The Great Gatsby
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Warner Bros. Pictures

กำหนดฉาย : 10 พฤษภาคม 2013

          ภาพยนตร์เรื่อง
The Great Gatsby ติดตามชีวิตของว่าที่นักเขียน นิค คาร์ราเวย์ ซึ่งเปรียบเสมือนฟิตซ์เจอรัลด์ เมื่อเขาเดินทางออกจากตะวันตกของอเมริกาและมุ่งหน้าสู่นิวยอร์กช่วงฤดูใบไม้ ผลิในปี 1922 ซึ่งเป็นยุคแห่งศีลธรรมที่ตกต่ำ ดนตรีแจ๊ซที่สดใสและโลกของผู้ค้าของเถื่อน

          นิคไล่ตามความฝันแบบชาวอเมริกันของเขา เขาอยู่ข้างบ้านของอภิมหาเศรษฐีผู้ลึกลับที่ชอบจัดปาร์ตี้อยู่บ่อยๆ อย่าง เจย์ แก็ตส์บี้ ซึ่งห่างจาก เดซี่ ลูกพี่ลูกน้องของเขาและ ทอม บูชาแนน สามีผู้สูงส่งจอมเจ้าชู้ของเธอ ด้วยเหตุนั้นนิคจึงหลงอยู่ในโลกที่ต้องมนต์สะกดแห่งอภิมหาเศรษฐี ภาพลวงตาของพวกเขา ความรักและการหลอกลวง ระหว่างที่นิคเป็นพยานอยู่ทั้งในโลกที่เขามีส่วนร่วมและไม่มีส่วนร่วมอยู่ ด้วย เขาแต่งเรื่องราวความรักที่ไม่มีทางเป็นไปได้ ความฝันที่มุ่งมั่นและโศกนาฏกรรมที่เข้มข้น รวมถึงการสะท้อนให้เห็นถึงยุคปัจจุบันและการต่อสู้ดิ้นรน





Star Trek Into Darkness


ทีเซอร์แรก Star Trek Into Darkness


Star Trek Into Darkness
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ Star Trek

กำหนดฉาย : 16 พฤษภาคม 2013

          Star Trek Into Darkness - สตาร์เทรค ทะยานสู่ห้วงมืด
เมื่อ ลูกเรือของยานเอนเตอร์ไพรส์ได้ถูกส่งตัวกลับมาถึงดาวโลก พวกเขาได้เผชิญกับพลังที่น่าสะพรึงกลัวและยากจะหยุดยั้งที่เกิดขึ้นภายใน องค์กรของพวกเขาเอง มันได้ทำลายกองยานรบและทุกสิ่งทุกอย่าง ทำให้โลกเข้าสู่สถานการณ์ที่อันตรายอย่างยิ่ง

          ด้วยความที่เป็นดาวบ้านเกิดของตัวเอง กัปตันเคิร์กจึงรับหน้าที่ในการนำทีมสู่พื้นที่สงครามเพื่อไล่ล่าคนร้ายที่ ครอบครองอาวุธมหาประลัยในขณะที่สงครามการไล่ล่าที่มีเดิมพันเป็นชีวิตและ ความตายดำเนินไปนั้น ความรักก็ถูกท้าทาย มิตรภาพก็ถูกหั่นสะบั้น และการเสียสละของเหล่าผู้คนที่เปรียบเสมือนครอบครัวที่เหลืออยู่ของกัปตัน เคิร์ก นั่นคือ ลูกเรือของเขา จะต้องเกิดขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้






FAST & FURIOUS 6
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ Fast & Furious 6

กำหนดฉาย : 23 พฤษภาคม 2013

          เร็ว...แรงทะลุนรก 6 สาวกแฟนคลับของหนังเรื่องนี้ มากขึ้นตามตัวเลขของภาคที่ฉาย ภาคที่ 6 นี้ ยังคงได้ทีมงาน ผู้กำกับ ดาราที่เหนียวแน่นหนึบ จากภาคที่ 4 และ 5 มาปฏิบัติการซิ่งมันส์ ๆ กันครบทีม จัดเป็นหนังที่มีแฟน ๆ รอคอยมากที่สุดแห่งปีก็ว่าได้










The Hangover 3
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ The Hangover

กำหนดฉาย : 24 พฤษภาคม 2013

          ภาค สุดท้ายของผู้กำกับฯ ทอดด์ ฟิลลิปส์ ที่ทำลายสถิติภาพยนตร์แฟรนไชส์คอมเมดี้ ในภาคนี้ ไม่มีการแต่งงาน ไม่มีงานเลี้ยงสละโสด แล้วจะมีเรื่องพลาดเกิดขึ้นได้ไง จริงมั้ย? แต่เมื่อแก๊งหมาป่ามารวมตัวกันถึงที่ คงไม่ต้องพนันอะไรกันเลย





  เดือนมิถุนายน 






ตัวอย่างหนัง After Earth

After Earth
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ After Earth

กำหนดฉาย : 7 มิถุนายน 2013

          โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นเรื่องเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพ่อลูก ที่เกิดขึ้นเมื่อนายพล ไซเฟอร์ เรจ กับลูกชาย คีไต ที่แทบจะไม่สนิทกันอย่างพ่อลูกคู่อื่นเขาเลย จากการที่พ่อยุ่งอยู่กับหน้าที่การงานตลอดเวลา จำเป็นต้องมาต่อสู้เพื่อความอยู่รอดร่วมกัน เมื่อพวกเขาประสบอุบัติเหตุ ติดอยู่บนดาวโลกที่มนุษย์ทอดทิ้งไปเสียนาน จนกลายเป็นดาวลึกลับอันตรายไปเสียแล้ว

          ซึ่งจากการที่ไซเฟอร์บาดเจ็บ ทำให้คีไตต้องเป็นคนคอยดูแลพ่อของเขา พร้อม ๆ กับเป็นผู้นำในการหาทางรอดจากสถานการณ์นี้ไปด้วย และสิ่งนี้เองที่จะเป็นบททดสอบว่าคีไตนั้นมีความสามารถมากพอจะเป็นทหาร เหมือนพ่อ อย่างที่เขาฝันเอาไว้ได้หรือไม่ ยิ่งไปกว่านั้นสายสัมพันธ์ของพ่อลูกก็จะค่อย ๆ ก่อตัวขึ้นเช่นกัน






man of steel



ตัวอย่างหนัง Man of Steel


Man of Steel
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Warner Bros.

กำหนดฉาย : 14 มิถุนายน 2013

          Superman เป็นตัวละครที่อยู่ในความทรงจำของทุกคนตลอดมา Clark Kent/Kal-El (Henry Cavill) เป็นนักข่าวหนุ่มที่อายุราว ๆ 20 ผู้ที่มีอำนาจและพลังเหนือคนอื่น เขาถูกส่งมาจาก Krypton ที่ซึ่งห่างไกลจากโลกมาก ให้มาอยู่ในโลก Clark ต่อสู้ดิ้นรนอย่างที่สุดกับคำถามที่ว่า "ทำไมเขาถึงมาอยู่ที่นี่?" Clark เป็นลูกชายบุญธรรมของ Martha (Diane Lane) และ Jonathan Kent (Kevin Costner) Clark ค้นพบว่าตัวเองมีความสามารถพิเศษเกินมนุษย์ธรรมดา เพราะเมื่อโลกต้องการความมั่นคง หรือแม้แต่จะเกิดการคุกคาม Clark ก็จะกลายเป็น Man of Steel, เพื่อที่จะปกป้องคนที่เขารักและจะส่องแสงเหมือนกับว่าโลกนี้เต็มไปด้วยความ หวัง









ตัวอย่างหนัง World War Z


World War Z มหาวิบัติสงคราม Zขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ World War Z Movie

กำหนดฉาย : 20 มิถุนายน 2556

          ภาพยนตร์แอ็คชั่น ทริลเลอร์สุดยิ่งใหญ่ที่ได้พระเอกหล่อดิบเซอร์ แบรด พิทท์ มานำแสดงในหนังสงครามที่เกี่ยวกับการระบาดของเชื้อโรคที่ทำให้คนทั้งโลกกลาย เป็นซอมบี้ในชั่วพริบตา เพียงแค่ตัวอย่างแรกก็ทำให้หนังเรื่องนี้ถูกจัดขึ้นหิ้งหนังใหญ่แห่งปีไป แล้ว



Kick Ass2


Kick Ass 2
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กภาพยนตร์ Kick-Ass

กำหนดฉาย : 28 มิถุนายน 2013

          ฮิทเกิร์ล กับ คิกแอส พวกเขาพยายามจะใช้ชีวิตเยี่ยงคนธรรมดาในฐานะมินดี้กับเดฟ แต่เมื่อใกล้จะเรียนหนังสือจบ และยังไม่แน่ใจว่าจะทำอะไรดี เดฟตัดสินใจตั้งทีมซูเปอร์ฮีโร่ทีมแรกของโลกร่วมกับมินดี้

          แต่น่าเสียดายที่มินดี้ถูกจับได้ว่าย่องแอบออกไปเป็นฮิทเกิร์ลโดยลำพัง เธอจึงถูกบังคับให้ลาวงการ ทำให้เธอต้องผจญโลกอันน่ากลัวและโหดร้ายของเด็กสาวมัธยมด้วยตัวเอง เมื่อหันไปพึ่งใครไม่ได้ เดฟจึงผนึกกำลังกับ จัสทีซ ฟอร์เอเวอร์ ที่คุมโดยอดีตมาเฟียที่ให้กำเนิดตัวเองใหม่นามว่า พันโทสตาร์ แอนด์ สไตรพ์

          แต่ขณะที่กำลังช่วยให้ท้องถนนน่าอยู่ขึ้นนั้น ซูเปอร์ผู้ร้ายคนแรกของโลกนามว่า เดอะ มาเธอร์ ฟัคเกอร์ ก็ผนึกกำลังสร้างสมาคมผู้ร้ายของตัวเอง และวางแผนให้คิกแอสกับฮิทเกิร์ลชดใช้สิ่งที่ทำกับพ่อของเขา แต่ปัญหาเดียวของแผนก็คือ ถ้ายุ่งกับคนใดในจัสทีซ ฟอร์เอเวอร์ ก็เท่ากับยุ่งกับทั้งผอง






White House Down

White House Down
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กภาพยนตร์ White House Down

กำหนดฉาย : 28 มิถุนายน 2013

          เมื่อทำเนียบขาวถูกยึดโดยกองกำลังจากพวกกลุ่มทหาร ซึ่งหมายจะเอาชีวิตประธานาธิบดี ตำรวจพิเศษจึงต้องรับหน้าที่ปกป้องประธานาธิบดีด้วยชีวิต เพื่อปกป้องอนาคตของประเทศชาติเอาไว้




  เดือนกรกฎาคม 


the lone ranger



ตัวอย่างหนัง The Lone Ranger 


The Lone Ranger
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ The Lone Ranger

กำหนดฉาย : 4 กรกฎาคม 2556

          The Lone Ranger หน้ากากพิฆาตอธรรม
การผจญภัยสุดตื่นเต้นที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นและอารมณ์ขัน ที่ซึ่งวีรบุรุษภายใต้หน้ากากได้ถูกปลุกชีพขึ้นมาผ่านมุมมองใหม่ ทอนโต้ นักรบพื้นเมืองอเมริกันกลับมาอีกครั้งกับเรื่องราวของการเปลี่ยนแปลง จอห์น รีด ชาย ผู้ผดุงกฎหมาย ให้กลายเป็นตำนานแห่งความยุติธรรม ที่จะพาผู้ชมไปสู่มหากาพย์การผจญภัยสุดตื่นเต้น น่าประหลาดใจ และเต็มไปด้วยอารมณ์ขัน ของ 2 วีรบุรุษต่างขั้วที่ต้องเรียนรู้ในการร่วมมือกันปราบอธรรม ความโลภ และคนโกง










ตัวอย่างหนัง Despicable Me 2


Despicable Me 2
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ Despicable Me 2

กำหนดฉาย : 4 กรกฎาคม 2556
          มิสเตอร์แสบร้ายเกินพิกัด 2 แอนิเมชั่นสุดน่ารัก และสุดแสบที่ได้รับความสำเร็จจากภาคแรกมากมายทั่วโลก ทำให้มิสเตอร์แสบ ภาค 2 นี้ เป็นที่รอคอยเช่นกันของสาวกเจ้าตัวเหลือง มินเนี่ยน ที่จะมาป่วนฮาระเบิดยิ่งกว่าภาคแรก การกลับมาของ ดร.กรู พร้อมสาวน้อยทั้งสาม และพวกมินเนียนส์ตัวจิ๋วกำลังจะกลับมาสานต่อความน่ารักให้เราได้ชมกันอีก แล้วใน Despicable Me 2












ตัวอย่างหนัง Pacific Rim



Pacific Rim
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ Pacific Rim

กำหนดฉาย : 11 กรกฎาคม 2556

          เมื่อกองทัพสัตว์ประหลาดที่โหดร้ายใน นามของ ไคจู อุบัติขึ้นมาจากทะเล จึงเกิดสงครามที่คร่าชีวิตคนนับล้านและทำลายทรัพยากรของมนุษย์มานานหลายปี ในการต่อสู้กับสัตว์ประหลาดตัวยักษ์ ไคจู ทำให้ต้องมีการประดิษฐ์คิดค้นอาวุธพิเศษขึ้นมา หุ่นยนต์ยักษ์ที่เรียกว่า เจเกอร์ส ซึ่ง ต้องควบคุมพร้อมกันโดยผู้ควบคุม 2 คน จิตของพวกเขาจะถูกเชื่อมต่อกับสะพานกระแสจิต แต่ถึงแม้เจเกอร์สจะพิสูจน์ว่าพวกเขาไม่สามารถปกป้องผู้คนให้พ้นจากไคจูจอม อึดได้ บนเส้นทางแห่งความพ่ายแพ้ กองกำลังแห่งมนุษยชาติไม่มีทางเลือก ต้องหวนไปหากลุ่มฮีโร่ที่ไม่น่าเชื่อ ทั้ง 2 คนอย่างอดีตนักบินตกอับ และผู้ฝึกหัดที่ยังไม่ผ่านการทดสอบ ผู้ต้องมาร่วมทีมกันสร้างตำนานเจเกอร์สที่ตกยุคจากอดีต และพวกเขายังยืนหยัดอยู่เป็นความหวังสุดท้ายของเหล่ามวลมนุษย์ที่ต้องต่อสู้ กับหายนะล้างโลกที่กำลังทวีคูณ








The Conjuring
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Warner Bros.

กำหนดฉาย : 19 กรกฎาคม 2556

          ในที่สุด เอ็ด และ ลอเรน วาร์เรน ก็ต้องมาพบกับความสยองที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน เมื่อพวกเขาถูกเรียกให้ไปตรวจสอบบ้านร้างหลังหนึ่งในฐานะนักสืบเรื่องเร้น ลับ และที่นั่นเองที่พวกเขาต้องพบเจอกับสิ่งเร้นลับเหนือธรรมชาติยิ่งกว่าที่พวก เขาเคยพบเจอมาหรือที่เคยคิดฝันไว้เสียอีก





The Wolverine


The Wolverineขอขอบคุณภาพประกอบจาก เว็บไซต์ทางการภาพยนตร์ The Wolverine

กำหนดฉาย : 25 กรกฎาคม 2556

          ภาพยนตร์สร้างขึ้นจากตัวละครที่มีชื่อเสียงโด่งดังจากหนังสือ การ์ตูน มหากาพย์แอ็คชั่นผจญภัยครั้งนี้ได้นำวูล์ฟเวอรีน ตัวละครในจักรวาลแห่งเอ็กซ์เมนที่มีภาพติดตาที่สุดไปอยู่ในประเทศญี่ปุ่น ยุคปัจจุบัน เขากลายเป็นผู้ไร้ความสามารถที่ต้องอยู่ในโลกลึกลับ และต้องพบกับความพ่ายแพ้ในสมรภูมิรบที่เสี่ยงต่อความเป็นตาย ซึ่งจะทำให้เขาต้องกลายพันธุ์ไปตลอดกาล นี่เป็นครั้งแรกที่เขาจะอ่อนแอ และต้องผลักดันทั้งกายและใจตัวเองให้ถึงขีดสุด เขาไม่เพียงพบกับ ซามูไรเหล็กตัวฉกาจเท่านั้น แต่ยังต้องสู้กับความเป็นอมตะในตัวเอง ครั้งนี้เขาจะมีพลังมากกว่าที่เราเคยเห็นมาก่อน





  เดือนสิงหาคม  




300: Rise of an Empire
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Warner Bros.

กำหนดฉาย : 1 สิงหาคม 2556

          เนื้อเรื่องของหนังแอ็คชั่นประวัติศาตร์สุดเข้มข้นในภาคนี้ จะเน้นไปที่เรื่องราวการต่อสู้ของเธมิสโตคลีสในสงครามอาร์ทีมีซีอุม ซึ่งเกิดขึ้นในช่วง 3 วันพร้อม ๆ กับสงครามเธอร์มอพิเลย์ โดยเธมิสโตคลีสได้พบว่าพวกกองกำลังเปอร์เซียกำลังจะบุกมาอีกครั้ง และคราวนี้มาพร้อมกับเทพผู้เป็นอมตะในคราบมนุษย์อย่างเซอร์เซสเสียด้วย










ตัวอย่างแรก Monsters University

Monsters University มหา'ลัย มอนส์เตอร์ (3D)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ทางการภาพยนตร์  Monsters University

กำหนดฉาย : 8 สิงหาคม 2556

          ไมค์ วาซอว์สกี้ และ เจมส์ พี. ซัลลีแวน เป็นคู่ซี้ที่แยกกันไม่ออก แต่มันก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้นเสมอไป เมื่อครั้งแรกที่ทั้งคู่ได้เจอกันในมหาวิทยาลัย พวกเขาไม่สามารถจะทนซึ่งกันและกันได้เลย Monsters University : มหา’ลัย มอนสเตอร์ จะเปิดล็อคประตู พาผู้ชมไปสู่การที่ ไมค์ กับ ซัลลี่ ยอมรับความแตกต่างของพวกเขาจนกลายมาเป็นเพื่อนรักกันในที่สุด









ELYSIUM
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กภาพยนตร์ Elysium

กำหนดฉาย : 8 สิงหาคม 2556 

          Elysium นั้นเป็นเรื่องเกี่ยวกับยุคอนาคตปี 2159 เมื่อคนเราแบ่งออกเป็น 2 ชนชั้น อันได้แก่พวกมหาเศรษฐีรวยล้นฟ้า และพวกที่มีฐานะด้อยกว่า ซึ่งพวกชนชั้นสูงจะได้อยู่บนดาว Elysium ในขณะที่ชนชั้นล่างจะต้องอยู่บนดาวโลกที่เสื่อมโทรมลงมากแล้ว

          ทำให้คนชนชั้นล่างพากันเรียกร้องขอความเป็นธรรมเพื่อจะได้ไปอยู่บนดาวที่ เจริญแล้วบ้าง แต่ก็ถูกโรดส์ เจ้าหน้าที่รัฐบาลขัดขวาง ในขณะเดียวกัน ชายชื่อแมกซ์ผู้ทนอยู่ในสถานการณ์สิ้นไร้ความหวังแบบนี้ไม่ไหวอีกต่อไป ก็ได้ตัดสินใจลุกขึ้นเดินหน้าเรียกร้องความยุติธรรม เพื่อชีวิตที่ดีขึ้นของตัวเองและผู้คนอีกมากมาย






We're the Millers

กำหนดฉาย : 9 สิงหาคม 2556 

          ชีวิต ของ เดวิด เบิร์ค แม้จะเป็นพ่อค้ายาเสพติด แต่เขาก็ยังละอายใจและมีศีลธรรมอยู่บ้าง จึงได้เลือกค้ายาเฉพาะกับพวกผู้ใหญ่เท่านั้น แต่จะไม่ขายพวกเด็ก ๆ เด็ดขาด แต่จะว่าทำดีไม่ได้ดีหรือเวรกรรมมีจริงก็แล้วแต่ ทำให้วันหนึ่งเขาถูกกลุ่มคนขโมยของไปซะหมดจนเป็นหนี้ท่วมหัวขึ้นมา เขาจึงต้องพยายามทำทุกอย่างเพื่อเอาเงินกลับมาใช้คืนให้ได้





Percy Jackson: Sea of Monsters

กำหนดฉาย : 16 สิงหาคม 2556

           การ เดินทางของหนุ่ม เพอร์ซี่ แจ็คสัน ที่สร้างมาจากนิยายขายดีของ ริค ไรเออร์แดน (Rick Riordan) ยังคงดำเนินต่อไป พร้อม ๆ กับผองเพื่อนกึ่งเทพกึ่งมนุษย์ เพื่อจะเอาขนแกะทองคำที่มีพลังอำนาจวิเศษกลับไปช่วยเหล่าครึ่งเทพและมนุษย์ ทั้งหลายด้วยตัวเอง




Getaway
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก

กำหนดฉาย : 30 สิงหาคม 2556

          ชีวิต ภรรยาของเบรนท์ถูกฝากเอาไว้ในมือของเขาเอง เมื่อทางเดียวที่จะช่วยภรรยาที่ถูกลักพาตัวไปได้ คือการขับรถตามคำสั่งของชายลึกลับ โดยมีสาวน้อยวัยรุ่นคนหนึ่งเป็นผู้ช่วยเท่านั้น ทำให้เขาหมดทางเลือกใด ๆ นอกจากจะต้องเล่นตามเกมไปเรื่อย ๆ






  เดือนกันยายน 



Prisoners

กำหนดฉาย : 20 กันยายน 2556 

          หลังจากลูกสาวของเขาและเพื่อนสนิทของเธอถูกลักพาตัวไป โดยที่ไม่อาจหวังพึ่งความช่วยเหลือของตำรวจได้ พ่อของเธอจึงตัดสินใจลักพาตัวคนที่คาดว่าจะเป็นตัวการมาขังเอาไว้บ้าง แต่เมื่อเวลาผ่านไปเรื่อย ๆ ลูกสาวของเขาก็ยังคงถูกจับอยู่เช่นเดิม ทำให้ชายหนุ่มเริ่มสงสัยว่า คนที่เขาจับเอาไว้จะใช่ตัวการแน่หรือไม่







Cloudy with a Chance of Meatballs 2

กำหนดฉาย : 27 กันยายน 2556

          เรื่อง สืบเนื่องต่อมาจากภาพแรก เมื่อสิ่งประดิษฐ์ของ ฟลินท์ ล็อควู้ด ยังคงเปลี่ยนน้ำเป็นอาหารออกมาอีก แถมยังกลายเป็นอาหารกลายพันธุ์ที่ทั้งน่ากินและน่ากลัวอีกด้วย ทำให้ฟลินท์และเพื่อน ๆ ต้องต่อสู้กับศัตรูน่าหม่ำอย่าง ทาโก้ไดล์, ชริ้มแปนซี, แอปเปิล พาย-ตอน, ดับเบิ้ลเบคอน ชีสสไปเดอร์ และอีกสารพัดเมนูตัวร้ายเพื่อปกป้องโลกเอาไว้..อีกครั้ง


Rush

Rush


Rush
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก filmofilia.com

          ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ดัดแปลงมาจากเรื่องจริงของคู่แข่งระดับตำนาน ในวงการแข่งรถยุค 70 ช่วงที่การแข่งรถกำลังบูมเป็นพิเศษ ซึ่งก็คือ เจมส์ ฮันท์ และ นิกิ เลาดา นัก แข่งระดับแชมป์คู่แข่งตลอดกาลของกันและกันนั่นเอง โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้นอกจากจะฉายฉากการแข่งบนสนามที่เข้มข้นของทั้งคู่ แล้ว ยังจะมีการเล่าถึงมุมมองอีกด้านในแง่ชีวิตส่วนตัวของพวกเขาในแบบที่เราไม่ เคยเห็นอีกด้วย



  เดือนพฤศจิกายน 





Ender’s Game

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ Ender’s Game

กำหนดฉาย : พฤศจิกายน 2556

          เปิดตำนานมหากาพย์พิทักษ์จักรวาล กับภาพยนตร์ที่สร้างจากนิยายไซไฟสุดคลาสสิกของ ออร์สัน สก็อต คาร์ด ที่ได้ผู้อำนวยการสร้าง Star Trek ทั้งสองภาค เข้ามาถ่ายทอดเรื่องราว เมื่อโลกถูกรุกรานจากสิ่งมีชีวิตต่างดาว ทางรอดเพียงหนึ่งเดียวของมวลมนุษย์ก็อยู่ในกำมือผู้ที่จะนำพาโลกให้พ้นจาก มหันตภัย เอนเดอร์ วิกกิน เด็กน้อยอัจฉริยะถูกคัดเลือกให้เข้าเรียนในสถาบันพิเศษ ที่เพาะบ่มจอมทัพแห่งกองกำลังพิทักษ์โลก ภายใต้การฝึกฝนและเงื่อนไขที่แสนหนักหน่วง เอนเดอร์ จะฝ่าฟันอุปสรรคและก้าวไปสู่การเป็นวีรบุรุษแห่งมวลมนุษยชาติได้หรือไม่







The Counselor


กำหนดฉาย : 15 พฤศจิกายน 2556

          เรื่องราวของทนายหนุ่มพาตัวเองเข้าไปพัวพันในธุรกิจค้ายาเสพติด โดยคิดว่าจะไม่ถูกดูดเข้าไปข้องเกี่ยว เขาจึงต้องหาทางเอาตัวรอด








The Hunger Games: The Catching Fire
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ The Hunger Games

กำหนดฉาย : พฤศจิกายน 2556
 
        
เรื่อง ราวของเกมล่าชีวิตที่จะลุกเป็นไฟ เมื่อ แคทนิส และ พีตา เดินทางกลับสู่เขต 12 ในฐานะผู้ชนะเกมล่าชีวิตครั้งที่ 74 อย่างไรก็ตามประธานาธิบดีสโนว์ ที่พบว่าถูกกลุ่มคนเล็ก ๆ ท้าทายอำนาจ ตัดสินใจที่จะจัดเกมล่าชีวิตครั้งที่ 75 ด้วยการนำอดีตผู้ชนะจากทั้ง 12 เขตมาต่อสู้กัน เพื่อหาผู้รอดเพียงคนเดียว ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ก็การเป็นชนวนสำคัญ ที่จะเปลี่ยนรัฐพาเน็มไปตลอดกาล




  เดือนพฤศจิกายน 


THOR


THOR : THE DARK WORLD
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Marvel.com

กำหนดฉาย : 5 ธันวาคม 2556

          ธอร์ : โลกาทมิฬ สาน ต่อเรื่องราวการผจญภัยบนจอใหญ่ของธอร์ อเวนเจอร์ผู้ยิ่งใหญ่ ผู้ที่ต่อสู้เพื่อปกป้องโลกและดินแดนทั้ง 9 จากศัตรูลึกลับที่หมายจะครอบครองจักรวาล ในการต่อสู้จาก ธอร์ ภาค 1 และ มาร์เวลส์ ดิ อเวนเจอร์ส ธอร์ ต่อสู้เพื่อนำความสงบกลับมาสู่จักรวาล...แต่ชนเผ่าโบราณที่นำโดย มาเลคิธ ผู้เคียดแค้น ได้กลับมาเพื่อทำให้จักรวาลกลับเข้าสู่ความมืดมิดอีกครั้ง การเผชิญหน้ากับศัตรูที่แม้แต่ โอดิน และ แอสการ์ด ไม่สามารถรับมือได้ ธอร์ต้องมุ่งหน้าสู่การเดินทางที่เต็มไปด้วยอันตรายและเป็นส่วนตัว เมื่อการเดินทางครั้งนี้ได้นำเขากลับมาพบกับ เจน ฟอสเตอร์และบังคับให้เขาต้องเสียสละทุกสิ่งอย่างเพื่อปกป้องพวกเราทั้งหมด









The Hobbit: The Desolation of Smaugขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ The Hobbit

กำหนดฉาย : 13 ธันวาคม 2556

          การเดินทางของ บิลโบ แบกกิ้นส์ ยังคงดำเนินต่อไป เมื่อบิลโบและแกนดาล์ฟสามารถรอดพ้นจาก Misty Mountain ไปได้ และบิลโบก็ได้แหวนวงหนึ่งกลับมาด้วย โดยคราวนี้เขาต้องผจญภัยเสี่ยงอันตรายไปกับเหล่าคนแคระทั้ง 13







SAVING MR. BANKS

กำหนดฉาย : 20 ธันวาคม 2556

          นักเขียนสาว พีแอล เทรเวอร์ส เดินทางจากกรุงลอนดอนไปสู่ฮอลลีวูด เพื่อติดตามการสร้างภาพยนตร์อย่างใกล้ชิด เมื่อ วอลท์ ดิสนีย์ กำลังจะเอานิยายชื่อดังเต็มเปี่ยมไปด้วยจินตนาการอย่าง แมรี่ ป๊อปปิ้นส์ ที่เธอเขียนสร้างเป็นหนังขึ้นมา










47 RONIN (3D)  47 โรนิน มหาศึกซามูไร 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก UIP

กำหนดฉาย : 20 ธันวาคม 2556

          ซามูไร 47 คน รวมตัวเพื่อแก้แค้นให้กับหัวหน้าที่พวกเค้าเคารพรัก นำแสดงโดย คีนู รีฟ ในบทซามูไร สุดเท่ห์ เซอร์สุด ๆ เข้มข้นด้วยฉากการต่อสู้สุดอลังการตามแนวทางของภาพยนตร์ต้นฉบับ พร้อมทุ่มทุนสร้างฉากสเปเชียลเอฟเฟกต์เหนือจินตนาการ






JACK RYAN

กำหนดฉาย : 25 ธันวาคม 2556

          เมื่ออดีตทหารเรืออย่างไรอัน ดันไปล่วงรู้แผนการของรัสเซียที่จะเข้ามาทำลายความมั่นคงของสหรัฐอเมริกา เข้า ทำให้ไรอันต้องซิ่งสุดชีวิตภายในเวลาที่กระชั้นชิด เพื่อที่จะปกป้องประเทศชาติและภรรยาของตัวเองเอาไว้




frozen movie


FROZEN
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ Frozen

กำหนดฉาย : 26 ธันวาคม 2556 
 
          เรื่องราวของ Frozen พูดถึงคำทำนายที่ทำให้อาณาจักรหนึ่งต้องตกอยู่ภายใต้ฤดูหนาวอันเยือกเย็น และโหดร้ายตลอดกาล "แอนนา" สาวน้อยช่างฝัน (พากย์โดย คริสเทน เบลล์) จึงร่วมมือกับ "คริสตอฟ" มนุษย์ภูเขาผู้กล้าหาญ ในการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่เพื่อที่จะตามหา "ราชินีหิมะ" (พากย์โดย อีดิน่า เมนเซล) และยุติคำสาปน้ำแข็งอันหนาวเหน็บที่ปกคลุมอาณาจักรแห่งนี้มาอย่างยาวนาน การผจญภัยสุดหฤโหดภายใต้สภาวะอากาศอันโหดร้ายดั่งเทือกเขาเอเวอร์เรส การเผชิญหน้ากับสัตว์ในตำนานและมนตราในทุกย่างก้าว แอนนา และคริสตอฟ ต้องฝ่าฟันและเอาชนะทุกอย่างที่มาขัดขวางการปกป้องอาณาจักรจากการล่มสลาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น